Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thánh Chiến tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi


Thánh Chiến đã chính thức bước sang tuổi thứ hai (10/06). Tựa game chiến thuật “tái hiện huyền thoại Hero III” này đã có một năm phát triển không ngừng nghỉ nhằm đem lại những giây phút giải trí đầy cân não cho game thủ. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng Thánh Chiến vẫn chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình cùng sự cuốn hút của thể loại Web game chiến thuật theo lượt. Sắp tới, một bản update lớn của Thánh Chiến sẽ được tung ra để chiều lòng game thủ.

Thánh Chiến tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi 1
Để tri ân sự gắn bó của game thủ trong một năm qua, Thánh Chiến tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp sinh nhật. Đầu tiên, phần thưởng Siêu cúp vô địch liên server được thay đổi cực lớn với sự xuất hiện của Đồ Khát Máu, Đồ Phượng Hoàng, Ngọc Tình Yêu và nhiều vật phẩm giá trị khác. Đặc biệt, món quà sinh nhật vô cùng giá trị gồm: 05 Rương Khát Máu, 05 Rương Phượng Hoàng và 05 Rương Ngọc Đỏ sẽ dành tặng miễn phí cho những người chơi may mắn khi báo danh trên diễn đàn Thánh Chiến.

Thánh Chiến tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi 2

Nhân sự kiện này, Thánh Chiến dành tặng cộng đồng hai món quà đặc biệt: Gift Code Tri ân và Quà bí mật. Game thủ hãy chờ đợi bất ngờ lớn trong gói Quà bí mật được gửi đến từng người thông qua hệ thống email ingame. Chúng tôi xin dành tặng bạn đọc 200 Gift Code Tri ân chứa Rương Cứu Thế (nhận được ngẫu nhiên một trong số các vật phẩm của bộ đồ Cứu Thế).
Tìm hiểu thêm thông tin tại: thanhchien.sohagame.vn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét