Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Bạn Phải làm gì để trở thành quán quân trong ibet88

Để trở thành quán quân trong game mobile là ước muốn của tất cả các game thủ.
Trong game ibet88 cũng không ngoại lệ, các game thủ đều cạnh tranh nhau ngôi quán quân để được vinh danh, được nhận những giải thưởng hấp dẫn từ NPH.
ibetpc
Hôm nay mình xin mách nước các bạn một số mẹo nhỏ, hy vọng sẽ giúp ích các bạn có thể vượt qua các đối thủ và trở thành quán quân trong game ibet88.
1. Tham gia chơi game:
Khi các bạn chơi game bạn sẽ có cơ hội tăng được nhiều Chips khi bạn thắng một ván bài. Điều kiện thật đơn giản, bạn chỉ cần tham gia các ván bài có tiền cược lớn bạn sẽ được nhiều Chips. Tuy nhiên chơi những phòng nào tiền cược càng cao thì tỷ lệ mất Chips cũng càng cao, đó là nhược điểm.
2. Nạp Chips:
Khi nạp Chip các bạn cũng có thể nhận được nhiều Chip mỗi khi có chương trình Khuyến mãi. Nạp càng nhiều thì cơ hội nhận Chip càng lớn. Nếu bạn đứng đầu về số Chips bạn cũng được vinh danh và nhận quà.
klkV3Bb
3. Đăng nhập và chơi game Liên tục để dẫn đầu ván chơi
Khi các bạn đăng nhập và chơi game liên tục sẽ làm số ván chơi của bạn tăng lên, khi số ván chơi đạt cao nhất thì bạn cũng được Vinh danh và có phần quà hấp dẫn từ NPH.
d5
4. Chơi game và thắng nhiều để tăng leven nhanh nhất:
Cái này rất đơn giản phải không các bạn? Các bạn chỉ cần đăng nhập và online chơi game và thắng thật nhiều ván trong game thì bạn sẽ là người có chỉ số leven tăng nhanh nhất. Vừa giải trí vừa có cơ hội nhận thưởng, thật là quá tốt.
5. Chơi Game để đạt Leven cao nhất:
Đứng top leven là mơ ước của tất cả mọi người, do đó nếu muốn đứng TOP bạn hãy online và chơi Game thật nhiều, cố gắng thắng thật nhiều ván để đạt được Leven cao nhất.
d2
Tý mẹo nhỏ mách nước các bạn: Khi mới là tân thủ các bạn nên vào các phòng có tiền cược thấp và chơi các thể loại thuộc về sở trường của mình. Cố gắng thắng nhiều để tăng số tiền thưởng lên. Khi đã có 1 số Chips kha khá các bạn vào các phòng có tiền cược lớn hơn để nhanh tăng Chips và leven, cứ thế mà tăng dần số tiền cược trong mỗi ván chơi.
Đây là 1 số cách có thể giúp các bạn có thể vượt qua các đối thủ và trở thành quán quân của ibet88. Những phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón chủ nhân của nó. Điều đó phụ thuộc vào các bạn.
d1
Hệ thống giải thưởng hấp dẫn này đang chờ đón các bạn
Chúc các bạn sẽ là quán quân và được vinh danh cùng ibet88. Chuyến du lịch Singapore và Ipad Mini đang gần trong tầm tay bạn.
Mọi chi tiết các bạn có thể truy cập tại http://gameibet88.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét