Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Dị Tinh Online được mua về Việt Nam với giá hơn 4 tỷ đồng

Theo tìm hiểu củaThiên Địa Quyết, gMO  Dị Tinh Online  3D đã được mua về Việt Nam. Đây là game mobile full 3D đầu tiên trên điện thoại tại Việt Nam.

Thông tin này đã nhanh chóng gây chú ý cho cộng đồng game Việt khi đây là gMO đầu tiên tại VN lấy đề tài cuộc chiến với người ngoài hành tinh (Alien).
di-tinh1
Mới đây theo điều tra chi tiết của Thiên Địa Quyết, phí bản quyền (LF) của Dị Tinh Online lên tới 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng). Đây có thể xem là mức phí bản quyền cao nhất từ trước đến nay đối với một gMO 3D. Thông thường, giá của một sản phẩm game ở dạng này từ trước đến nay ở VN chỉ rơi vào khoảng 100.000 – 150.000 USD (tức 2-3 tỷ đồng).
Mức giá cao như vậy của Dị Tinh Online xuất phát từ 2 khả năng: một là đơn vị hiện sở hữu trò chơi đã cố tình “phá giá” thị trường, hai là họ đã bị đối tác Trung Quốc ép giá.
Bên cạnh mức phí bản quyền trên trời, Thiên Địa Quyết cũng được tiết lộ về mức chi phí marketing cho sản phẩm này cũng là con số tương đối khủng, khoảng 1 tỷ đồng.
di-tinh-2
Hiện chưa rõ danh tính đơn vị nào đứng đằng sau sản phẩm gMO này, tuy nhiên theo một số tin đồn, một số cái tên có khả năng rinh về Dị Tinh Online sẽ là VNPay, SSGroup hoặc VTC Mobile.
Dị Tinh Online có tên tiếng Anh là Alien Online, thuộc thể loại gMO 3D và hiện thu hút khá nhiều quan tâm của game thủ xứ  sở gấu trúc. Trò chơi vừa cập nhật phiên bản nhất tại Trung Quốc trên nền iOS và Android. Lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai, Dị Tinh Online cho người chơi dấn thân vào cuộc chiến kinh thiên động địa của Loài người trên Trái đất chống lại thế lực Quỷ dữ, sinh vật đột biến đến từ hành tinh khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét