Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thánh Tướng dậy sóng phiên bản Xích Bích Chiến

Thánh Tướng dậy sóng phiên bản Xích Bích Chiến với hàng loạt các tính năng Công thành chiến liên server và hơn 90 tính năng hấp dẫn khác.

Xích Bích có 2 đấu trường liên server, không khí sục sôi khắp mọi nơi, hứa hẹn nhiều sự kiện hấp dẫn. Đồng nghĩa với điều này chúng ta sẽ đón thêm server thứ 9 - Thánh Chiến gia nhập đại gia đình Thánh Tướng cùng sự kiện đua top nhận 9.999KNB.
Chuỗi sự kiện lần này sẽ ưu đãi hơn cho các tân thủ máy chủ mới để có thể bắt kịp các đàn anh đi trước. Các hảo hữu của Tiểu Vân cũng đừng vì thế mà phiền lòng nhé vì với nhiều tính năng này hãy dành thời gian và trải nghiệm để chuẩn bị cho những cuộc đua nước rút vào tuần sau nha. Các tính năng HOT của phiên bản Xích Bích Chiến gồm:
1. Đấu Trường PK liên server – Trục Lộc Quần Hùng
Cuộc chiến liên server cá nhân để tranh giành ngôi vị Minh Chủ, trở thành độc tôn trong quần hùng với các danh hiệu: Kiêu Hùng – Bá Vương  - Thần Vương – Nhân Vương
2. Công Thành Chiến liên server –  Nam Quận Thành Chiến
Lần đầu tiên xuất hiện trên game di động: Cuộc chiến liên server dành cho các quân đoàn.
Tất cả các Quân đoàn từ tất cả các máy chủ sẽ chia thành 8 bảng đấu vòng loại để chọn 2 Quân đoàn đầu mỗi bảng vào chung kết.
Vòng chung kết sẽ gồm 16 Quân đoàn chia theo cặp đánh đối kháng loại trực tiếp qua các vòng 1/16, tứ kết, bán kết và chung kết.
Một danh hiệu “Nam Quận” duy nhất sẽ được dành cho Quân đoàn chiến thắng cuối cùng cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho tất các các thành viên trong Quân đoàn đó.
3. Xích Bích Chiến – Đánh Boss & Chiến PK
Sự kết hợp giữa đánh Boss Đại Kiều với PK NPC Chu Du và Tào Tháo đã tái hiện lại cuộc chiến Xích Bích kinh điển giữa hai thế lực Thục/Ngô và Ngụy để tranh đoạt danh hiệu “Trảm Vương”
Không chỉ đơn thuần đánh Boss Đại Kiều, Xích Bích Chiến sử dụng các chỉ số từ đánh Boss để làm tăng sức mạnh trong các cuộc chiến PK giữa người chơi với người chơi, giữa người chơi với NPC Chu Du và Tào Tháo.
4. Big Update hơn 90 tính năng đặc sắc
Sự kết hợp hoàn hảo giữa Nhập vai và Chiến thuật đã tạo nên cho game Thánh Tướng nhiều tính năng mới lạ và đặc sắc đang chờ được khám phá
Bên cạnh 3 tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên game di động, phiên bản cập nhật Xích Bích Chiến của Thánh Tướng còn có rất nhiều tính năng mới lạ và đặc sắc đang chờ được khám phá:
- Khiêu chiến phụ bản Ma Uyên
- Danh hiệu và quan chức
- Luận bàn Gia niên hoa
- Hoán ma hoàng kim
- Tản Công Võ Tướng
- Mở cấp độ 90
- Thêm 150 ải phụ bản
- Khảm Nạm, Quay Số, Bảo Thạch
- Võ tướng và Vũ khí chuyên thuộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét